Đầu tư kinh doanh nhà ở cho sinh viên

Tôi đã được đầu tư vào từ năm 1998, và tôi đã không bao giờ wholesaled hoặc tổ chức chung cư cao tầng trong doanh nghiệp của tôi. Tôi phát hiện ra sớm rằng hầu hết các nhà đầu tư chỉ là không quan tâm đến những loại tài sản.Những lý do chính là HOA (Hiệp hội chủ nhà) phí. Tất cả những cộng đồng có lệ phí hàng tháng mà các chủ nhà trả tiền ngoài các thế chấp thường xuyên. lệ phí HOA có thể bao gồm các nước, nhặt rác, các chính sách bảo hiểm tổng thể cấu trúc chính, hoặc có thể bao gồm những thứ khác nhân dịp như nhiệt của bạn. Các lệ phí cũng sẽ bao gồm bảo trì bên ngoài, bao gồm chăm sóc cỏ, và dọn tuyết ở hầu hết các trường hợp.

binh duong 11 Đầu tư kinh doanh nhà ở cho sinh viên

Như bạn đã biết, các điển hình thế chấp thanh toán sẽ bao gồm các loại thuế tài sản và bảo hiểm. Khi một người mua bán lẻ được mua một căn hộ, họ sẽ thêm những phí hiệp hội để thanh toán thế chấp của bạn khi họ đủ điều kiện bạn cho một khoản vay.

Nếu bạn là một chủ nhà đang thuê một căn hộ để người thuê nhà, nó có thể được nhiều khó khăn cho bất động sản để dòng tiền với các khoản phí bổ sung. Điều đó đặt ra câu hỏi có hay không những tài sản có bao giờ là một đầu tư khôn ngoan trong thời gian dài.

Tại sao có thể muốn thêm chế độ quản lý tới danh mục đầu tư của bạn

Gần đây tôi đã thay đổi suy nghĩ của tôi, nơi căn hộ có liên quan. Nếu bạn sống trong một thành phố mà có một trường đại học lớn, bạn có thể nhận thức rằng nhà ở sinh viên đã trở thành một vấn đề lớn trong các lĩnh vực này. Cũ hơn sinh viên và sinh viên sau đại học nói riêng, đang tìm kiếm thỏa thuận sống khác bên ngoài ký túc xá và căn hộ sinh viên trong khuôn viên trường đại học. Cá nhân tôi biết một số nhà hiện nay chuyên về loại hình nhà ở này.

Thuan an1 Đầu tư kinh doanh nhà ở cho sinh viên

Gần đây tôi nghe nói về một chung cư là một phần của một bất động trong một khu vực đẹp gần trường Đại học Louisville. Tôi tin rằng sau khi một số thông tin cập nhật mỹ phẩm bạn sẽ có tổng vốn đầu tư $ 45,000- $ 55,000 cho một đơn vị điển hình. Họ có hai phòng ngủ và một phòng tắm với tổng vuông khoảng 950-1030 sf. Không xấu so với ký túc xá sinh sống.

Ngay từ cái nhìn đầu tiên phí HOA dường như thực sự ở mức cao khoảng $ 265,00. Sau khi thực hiện một số kiểm tra tôi phát hiện ra rằng các khoản phí này bao gồm tất cả mọi thứ ngoại trừ điện. Tòa nhà có nhiệt hơi nước và được bao gồm cùng với các nước. Học sinh sẽ biết những gì chi phí của họ sẽ là mỗi tháng.

Là chủ nhà, bạn sẽ không bao giờ phải suy nghĩ về việc thay thế một mái nhà, hệ thống sưởi ấm, hoặc các mục lớn khác ở khách sạn này.

Nó có phí bao nhiêu cho một chung cư điển hình trong xây dựng này?

Nếu bạn đã có được một khoản vay $ 55.000 với một tốc độ đầu tư của 6%, ví dụ, việc thanh toán hàng tháng sẽ là khoảng $ 330,00 cho một khoản vay 30 năm. Nếu bạn đã thêm một $ 65,00 cho mỗi tháng cho thuế bất động sản trong khu vực của tôi, bạn vẫn sẽ là vào khoảng 400,00 $ mỗi tháng. Sau khi thêm phí HOA $ 265 bạn đang ở $ 665 mỗi tháng hoặc $ 7,980 mỗi năm . Không xấu cả.

Có bao nhiêu học sinh hiện nay phải trả tiền?

Vâng, tôi đã làm một ít kiểm tra về lệ phí ký túc xá cho một trường đại học bình thường; không bất cứ điều gì lạ mắt. Và tôi nhìn vào chi phí thực tế cho khu vực của tôi. Giá đã được trao cho 4 học kỳ tháng.

phí –phòng tập thể cho một phòng đôi chia sẻ là $ 2300- $ 2400 cho mỗi học kỳ cho mỗi học sinh.(Ngoài ra, có một kế hoạch thực phẩm cần thiết cho bất kỳ ký túc xá mà không có một nhà bếp có thêm một $ 1460 cho mỗi học kỳ). Vì vậy, một phòng ký túc xá thường xuyên cho 2 sinh viên cho hai học kỳ 4 tháng sẽ có chi phí $ 9200 – $ 9600 cho một năm học 2 học kỳ.Bạn có thể thêm một $ 4600- $ 4800 cho rằng, nếu các sinh viên tham dự vòng năm học.Sau đó bạn sẽ được nhìn vào khoảng 14.000 $ mỗi năm.

-Bây Giờ cho một căn hộ sinh viên đại học, học phí cho 2 phòng ngủ với phòng đơn (một người) trong mỗi phòng và một phòng sinh hoạt chung là $ 2754 cho mỗi học sinh mỗi học kỳ hoặc $ 11,016 cho hai học kỳ. Một lần nữa, con số này là cao hơn cho 2 sinh viên quanh năm ($ 16,524).

ban dat3 Đầu tư kinh doanh nhà ở cho sinh viên

-Các Lựa chọn cuối cùng tôi nhìn vào là một tốt đẹp, mới thuộc sở hữu tư nhân cho lợi nhuận khu nhà ở sinh viên gần trường học. Tôi chỉ so với 2 đơn vị phòng ngủ. Một sự khác biệt cần lưu ý là tất cả các đơn vị của họ có một phòng tắm trong mỗi phòng ngủ.

Những căn hộ sinh viên có giá bằng các phòng ngủ và cho thuê dành cho kỳ hạn 12 tháng.(Trong thực tế, chúng chỉ là 11 tháng rưỡi nhưng sinh viên được tính cho 12 tháng.) Các hợp đồng thuê chạy từ ngày 17 tháng mỗi năm, đến ngày 31 tháng 7 st của năm tiếp theo. Điều đó cho phép 2 tuần phức tạp để biến một căn hộ giữa học kỳ.

Giá cho đây là $ 715 cho mỗi phòng ngủ mỗi tháng hoặc $ 1430 mỗi 2 phòng ngủ căn hộ cho một tổng chi phí hàng năm của một whopping $ 17,160.

Đã có bao nhiêu chế độ của chúng tôi trong ví dụ?

Khu căn hộ của chúng tôi đã có một chi phí hàng năm chỉ dưới $ 8,000 mỗi năm . Các nhà ở sinh viên thuộc sở hữu tư nhân có giá chỉ hơn $ 17,000 . Thật là một lớn sự khác biệt!

Là một nhà đầu tư bất động sản, nghĩ về cơ hội ở đây. Cho thuê thu nhập của bạn sẽ cao hơn trung bình thậm chí nếu bạn tính tiền ít hơn “cho khu nhà ở sinh viên lợi nhuận” trong ví dụ.Bạn có thể tạo ra thị trường của riêng bạn cho nhà ở thích hợp của bạn.  Và, nếu bạn có một đứa trẻ mà là về để lại cho đại học, bạn có thể tiết kiệm một số tiền nghiêm trọng và xây dựng công bằng trong một tài sản cùng một lúc.

Truy cập để xem nhiều hơn tại NhaDatSo.com – Mạng Nhà Đất Số 1 Việt Nam
Hotline: (08) 6262.3838 / (08) 2266.3838 / (08) 2268.3838

mua ban nha dat so2 1024x722 Đầu tư kinh doanh nhà ở cho sinh viên

Cùng Danh Mục :

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>