Dự án bất động sản khu Tây TP HCM hút khách nhờ mảng xanh

Khu Tây trải từ Phú Nhuận, Tân Bình tới Tân Phú, quận 11, trong đó, chỉ riêng Phú Nhuận và Tân Bình đã có 2 công viên lớn của thành phố là công viên Gia Định với diện tích 32ha và Hoàng Văn Thụ 11ha – được xem là 2 “lá phổi” lớn cho toàn bộ cư dân khu vực. Chưa kể, quân khu 7 cũng nằm trọn tại đây với rất nhiều khoảng xanh tràn ngập khiến khu vực này có diện tích cây xanh gần như lớn nhất thành phố.

Theo các chuyên gia, sống trong một không gian có nhiều cây xanh mang lại nhiều tác động tích cực, như ít bị căng thẳng tinh thần và có mức độ thỏa mãn với cuộc sống cao hơn. Do đó, phía Tây TP HCM thu hút nhiều khách tìm mua thời gian qua.

Image 472632456 ExtractWord 0 3795 8321 1473826416 Dự án bất động sản khu Tây TP HCM hút khách nhờ mảng xanh

Lợi thế độc đáo của các căn hộ ở khu Tây TP HCM là vừa nằm trong trung tâm sầm uất, vừa có khoảng xanh bao la nằm ngay bên cạnh.

Hiện quanh khu vực công viên Gia Định có 3 dự án đang thi công, đáng kể là tọa lạc tại đường Hồng Hà (Tân Bình). Điểm nổi bật nhất của dự án chính là mảng xanh nội khu đến 6.000m2. Dự án kế cận sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, ngay giao điểm của các tuyến giao thông quan trọng như Phạm Văn Đồng, Hồng Hà nối dài… thuận tiện tối đa khi di chuyển đến các quận trung tâm và vùng lân cận như Gò Vấp, Bình Thạnh, Phú Nhuận, quận 10.

Đây là dự án đầu tiên của Novaland tại khu Tây sở hữu mô hình Smarthome, giúp chủ nhân điều khiển mọi thiết bị trong ngôi nhà (hệ thống cửa, chiếu sáng…) từ xa thông qua smartphone hay tablet.

Trong tháng này, khách tại Botanica Premier sẽ nhận gói hoàn thiện bếp đến 70 triệu đồng, và nhận ưu đãi đặc biệt lên đến 15%. Khách hàng nhận lịch thanh toán “3 không” trong 24 tháng gồm không lãi suất, không thanh toán tiền gốc và không phí trả trước hạn.

Đặc biệt, nhân kỷ niệm 24 năm thành lập Tập đoàn Novaland, khách hàng tham gia chương trình “Khám phá hành trình Novaland” sẽ có cơ hội nhận ngay những quà tặng hấp dẫn (voucher Saigon Café, áo mưa, dù) cùng cơ hội bốc thăm trúng một kg vàng SJC 9999.

Image 165873094 ExtractWord 1 7681 6389 1473826416 Dự án bất động sản khu Tây TP HCM hút khách nhờ mảng xanh

Dự án Botanica Premier sở hữu ưu điểm về vị trí và không gian xanh nội khu, ngoại khu rộng lớn. Hotline: 0936 79 99 79.

Cũng tận hưởng không gian xanh tại khu vực này có dự án căn hộ Orchard Parkview và Golden Mansion. Orchard Parkview tọa lạc tại mặt tiền đường Hồng Hà thông qua đường Phổ Quang – tuyến đường huyết mạch kết nối quận Tân Bình, Phú Nhuận, Gò Vấp.

Đây là khu phức hợp căn hộ – văn phòng (Office-tel) – thương mại dịch vụ gồm 2 tòa tháp, 1 khối thương mại thấp tầng, căn hộ có diện tích từ 69m2 đến109m2.

Chủ đầu tư cho biết, điểm lợi thế 3 dự án trên chính là kết hợp hài hòa tất cả các yếu tố từ cảnh quan, môi trường, tiện ích nội, ngoại khu. Chỉ trong bán kính 1km cư dân dễ dàng đến  trung tâm mua sắm lớn như Big C, Maximart Cộng Hòa, Coopmart Nguyễn Kiệm, chợ Tân Sơn Nhất, khu hành chính văn phòng, ngân hàng, bệnh viện, trường học…

Cùng Danh Mục :

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>