Cách để hóa giải hướng nhà xấu cho gia chủ sinh năm 1977

Cách 2: nếu không thể áp dụng cách 1, bạn có thể dung cách sau: Theo Duơng trạch tam yếu thì “cửa chính, bếp, phòng ngủ” trong đó, cửa chính và bếp liên hệ mật thiết và có tác dụng tuơng hỗ với nhau. “Cửa là khí thần (thần quản khí), còn bếp là thực thần (thần quản việc ăn uống).

Câu hỏi:

Vợ chồng tôi cùng tuổi Đinh Tỵ, sinh năm 1977 có mua miếng đất tại Tp Bà Rịa Vũng Tàu hướng 10 độ Bắc. Chúng tôi dự định năm 2014 cất nhà, tuy nhiên tôi có nghe nói hướng nhà bất lợi cho chồng tôi. Đề nghị phong thủy hướng dẫn cho tôi cách hóa giải, xin cảm ơn (Nguyễn Thị Thanh Trúc)

KTS Vũ Quang Định – Công ty kiến trúc và xây dựng ASpace trả lời:

Chủ nhà sinh năm 1977, tuổi âm lịch Đinh tỵ, mệnh Sa trung thổ, quái Khôn, thuộc Tây tứ mệnh, làm nhà nên chọn về Tây tứ trạch sao cho trạch mệnh tuơng phối. Huớng Bắc gồm 3 cung Nhâm, Tý, Quý, từ 337, 6 độ đến 22,5 độ. Nhà bạn có huớng 10 độ Bắc đuợc tính là huớng Bắc.

Đến với business thienmy  để đọc những tin mới về kinh tế thị trường, nắm bắt các công nghệ mới nhất, thị trường bất động sản trong ngày? Còn chần chừ gì nữa mà không click vào để mang về những kiến thức quý báu ý tưởng kinh doanh mới nhất và khám phá cuộc sống điều mình muốn!

 

Với chủ mệnh Khôn, huớng Bắc phạm Tuyệt mệnh, tức sao phá quân, thuộc Kim tinh, là hung tinh nên cần xử lý với huớng Bắc này.

Sơ đồ tốt xấu gia chủ 1977 (mệnh Khôn)

45E menhkhon Cách để hóa giải hướng nhà xấu cho gia chủ sinh năm 1977


Tùy thuộc vào diện tích nhà bạn mà ta có những lựa chọn cho việc xử lý chính xác hơn trên phuơng diện mô phỏng bạn có 2 cách để xử lý.

Cách 1: về mặt hình học, bạn có thể di chuyển cửa chính đến phuơng vị tốt với quái Khôn gồm: Tây Bắc từ 292,6 độ đến 337,5 độ), Đông Bắc (từ 22,6 độ đến 67,5 độ) hoặc chính Tây (vuông góc với huớng Bắc từ 247,6 độ đến 292,5 độ) lần luợt là các sao Diên Niên (Tây Bắc), Sinh khí (Đông Bắc), Thiên Y (chính Tây).

Nếu không thể dùng đuợc cách do hình họa thì bạn có thể nghĩ đến cách 2, theo nguyên lý chế phục của cửa tinh.

Cách 2: nếu không thể áp dụng cách 1, bạn có thể dung cách sau: Theo Duơng trạch tam yếu thì “cửa chính, bếp, phòng ngủ” trong đó, cửa chính và bếp liên hệ mật thiết và có tác dụng tuơng hỗ với nhau. “Cửa là khí thần (thần quản khí), còn bếp là thực thần (thần quản việc ăn uống).

Và ta áp dụng “nguyên tắc chế phục của cửa tinh” như sau:

“Sinh khí bài Ngũ quỷ

Thiên y khinh Tuyệt mệnh

Diên niên chèn Lục sát

Chế phục như đã định”

Như vậy bạn có thể chọn bếp quay về huớng chính Tây đón Thiên y: “Thiên Y khinh Tuyệt mệnh”

Tùy thuộc vào diện tích đất nhà bạn mà có cách xử lý sao cho phù hợp.

Chính sách Kinh Tế
  Khám Phá Thế Giới
  Tin Tức Giải Trí
Pháp luật Đời Sống
Khoa học Công Nghệ
 

BUSINESS – CỔNG THÔNG TIN VỀ VẤN ĐỀ KINH DOANH , THƯƠNG MẠI, KHỞI NGHIỆP MỚI NHẤT, GƯƠNG MẶT DOANH NHÂN VÀ NHỮNG BÀI HỌC TRONG THỰC TIỄN QUẢN TRỊ CỦA DOANH NHÂN

BUSINESS BY THIENMY.COM – THÔNG TIN KINH DOANH – KHỞI NGHIỆP – MARKETING – DOANH NHÂN

Cùng Danh Mục :

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>